KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP TP HCM

Lượt xem: 252

KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP TP HCM

 

Kỹ năng giao tiếp là bước đệm cần thiết để vươn tới thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy cùng khóa học kỹ năng giao tiếp tp hcm, khám phá, trao dồi và nâng cấp các kỹ năng. Để giúp bạn có được một bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn.

Ảnh: Không khí khóa học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của Tiến Sĩ Hoàng Cửu Long

LỚP DẠY KỸ NĂNG GIAO TIẾP  - TÂY NGUYÊN PHIM

 

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ: "Giao tiếp hoặc là chết"
  • Biết được phương tiện, cơ sở của giao tiếp trong việc tạo dựng mối quan hệ
  • Nắm được các kỹ năng cơ bản của giao tiếp: kỹ năng nghe, nói, khen chê và phi ngôn ngữ
  • Biết được cách thiết lập một thông điệp đúng

Ảnh: Không khí khóa học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của BTV- PTV Đinh Xuân Mai

BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP

 

Dưới đây là 9 cách giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc mà Tây Nguyên Phim muốn chia sẽ đến cho bạn

Nói với giọng nhiệt tình, quyết đoán

  • Nói lí nhí là dấu hiệu của sự thiếu tự tin. Nếu là người nói chậm, bạn nên luyện tập cách nói to, nhanh và dứt khoát hơn. Hãy ngẩng cao đầu và nói một cách rõ ràng, khẳng khái.

Không nói vòng vo

  • Khi được hỏi, hãy trả lời thẳng thắn và trực tiếp. Bạn có thể dành vài giây suy nghĩ nhưng đừng trả lời một cách vòng vo, đi ra ngoài chủ đề cuộc đối thoại. Hãy nói một cách trực tiếp để chứng tỏ sự tự tin của mình cũng như thể hiện sự tôn trọng thời gian của đối phương.

Tránh ậm ừ

  • Những từ dư thừa như “à, ừ” đã tố cáo sự lo lắng, hồi hộp hay không nắm rõ thông tin của bạn. Đặc biệt trong những buổi thuyết trình, sự ậm ừ sẽ khiến mọi người đánh giá thấp bạn. Vì vậy, bạn cần hạn chế tối đa thêm các từ đó trong cuộc nói chuyện của mình.

Ảnh: Không khí khóa học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

Sử dụng ngôn ngữ cử chỉ “phản chiếu”

  • Ngôn ngữ cử chỉ cũng quan trọng không kém lời nói. Theo Susan Constantine, một chuyên gia về ngôn ngữ cử chỉ, 90% giao tiếp của chúng ta là phi ngôn ngữ. Vì vậy, khi giao tiếp hãy chú ý tới ngôn ngữ cử chỉ của bạn.
  • Đặc biệt, bạn nên tận dụng ngôn ngữ cử chỉ “phản chiếu”, tức là có hành động giống như người nói chuyện cùng mình. Chẳng hạn, trong cuộc phỏng vấn tìm việc, nếu nhà tuyển dụng hơi ngả người về phía trước, bạn cũng nên làm như vậy. Tất nhiên, bạn phải thực hiện một cách tế nhị, khéo léo, tránh để người phỏng vấn có cảm giác bạn đang trêu tức anh/cô ấy.

Hỏi lại những điều chưa rõ

  • Đây là cách bạn thể hiện sự tham gia và tập trung vào cuộc nói chuyện. Hơn nữa, hỏi lại những điều mình chưa rõ sẽ giúp bạn nhìn nhận và tương tác với người nói chuyện một cách chính xác, hiệu quả hơn.

Liên lạc qua ánh mắt

  • Ánh mắt có thể thể hiện sự tự tin, quả quyết và thấu hiểu. Người đối diện sẽ biết bạn có thoải mái, tự tin và nắm được vấn đề trong cuộc nói chuyện hay không thông qua ánh mắt của bạn.

Ảnh: Không khí khóa học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC- Diễn Viên Cao Mỹ Kim

Chứng tỏ khả năng giao tiếp qua văn viết

  • Bên cạnh nói, viết cũng là cách thức thể hiện phong cách giao tiếp của bạn bởi các công việc hiện nay đều đòi hỏi kỹ năng viết ở một mức độ nào đó, đơn giản nhất là qua email trao đổi nhiệm vụ hằng ngày. Vì vậy, bạn có thể chứng tỏ sự tiến bộ trong kỹ năng giao tiếp của mình qua các bài viết trên blog, mạng xã hội… Tất nhiên, nội dung của chúng phải liên quan tới lĩnh vực của bạn.

Nhớ tên người đối diện

  • Khi gặp đối tác, khách hàng hay sếp/đồng nghiệp mới, hãy nhanh chóng nhớ tên của họ và gọi một cách thân mật. Ví dụ, thay vì nói một cách chung chung “Rất vui được gặp anh”, hãy nêu tên cụ thể của người đó “Rất vui được gặp anh Minh”. Như vậy, bạn sẽ gây thiện cảm tốt hơn với người nói chuyện cùng.

Tạo sự thân mật

  • Những cuộc nói chuyện thành công là những cuộc nói chuyện mang lại cảm giác như một cuộc trao đổi thân tình chứ không phải như một cuộc thẩm vấn. Hãy thoải mái, thân thiện khi giao tiếp, tỏ ra cứng rắn khi cần thiết và không nên liên tục ngắt lời đối phương.

Ảnh: Không khí khóa học giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

LỊCH HỌC CỦA LỚP NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP 
 
  • Lịch học: 

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 2 - 4:  18h30 - 20h30

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 3 - 5:  18h30 - 20h30

               khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP CHỦ NHẬT:  13h30 - 17h00 [ học 2 ca ]

 

  • Thời gian học và học phí:

THỜI GIAN:  12 TIẾT [ 6 BUỔI ĐÔI ]. Tuần học 2b

HỌC PHÍ:  5.000.000 đ/khóa

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của BTV - PTV Đinh Xuân Mai

  • Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085

Website: taynguyenfilm.vn

Email: taynguyenfilm@gmail.com

 

khóa học giao tiếp tâm lý với lãnh đạo

VIDEO BUỔI HỌC THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN NHẬT QUANG

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Công Ty Tây Nguyên Phim

Thành lập 15/04/2008

Lĩnh vực hoạt động :

Sản xuất chương trình truyền hình, Sản xuất phim, Sản xuất TVC quảng cáo ….

Đào tạo diễn viên – Diễn viên hài – Diễn viên kịch

Đào tạo diễn viên nhí

Đào tạo MC truyền hình – MC sự kiện – MC tiệc cưới

Đào tạo MC nhí

Dạy các khóa học thanh nhạc – Luyện thanh – Khóa học hát karaoke – Luyện thi các dòng nhạc trữ tình Bolero

Đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp

Đào tạo ca sĩ nhí

Dạy các kỹ năng mềm – Kỹ năng đứng trước công chúng – Kỹ năng cầm micro – Kỹ năng giới thiệu – Kỹ năng giao tiếp ứng xử – Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

Đào tạo người mẫu – Tạo dáng đứng trước ống kính

Nhận chụp hình các quảng cáo sản phẩm – Thời trang…

Nhận dàn dựng kịch, tiểu phẩm văn nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tổ chức văn nghệ

Tổ chức các chương trình ca nhạc, even, sự kiện….

© Copyright 2020-2024 Tây Nguyên Phim. Thiết kế bởi Zozo