KHÓA HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ - KIỂM SOÁT CẢM XÚC
Lượt xem: 1247
KHÓA HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ - KIỂM SOÁT CẢM XÚC
Kỹ năng quản lý - kiểm soát cảm xúc là khả năng nhận biết, hiểu và quản lý cảm xúc của bản thân và người khác một cách hiệu quả. Nó bao gồm khả năng nhận biết cảm xúc của mình, quản lý và điều chỉnh cảm xúc, hiểu và đồng cảm với cảm xúc của người khác, và sử dụng cảm xúc để tạo ra mối quan hệ xã hội tích cực.
Kỹ năng quản lý cảm xúc không phải là bẩm sinh hoàn toàn, mà có thể được phát triển và rèn luyện thông qua đào tạo và thực hành. Mỗi người có một khả năng tự nhiên khác nhau trong việc quản lý cảm xúc, nhưng bất kể khả năng ban đầu, chúng ta có thể cải thiện và phát triển kỹ năng này.
Buổi học tại lớp do ThS - NSUT Công Ninh - Giảng viên Trường ĐH SKĐA TPHCM đứng lớp
Kỹ năng thương thuyết là khả năng tương tác và đàm phán một cách hiệu quả với người khác để đạt được mục tiêu chung hoặc giải quyết các mâu thuẫn và xung đột. Kỹ năng thương thuyết bao gồm một loạt các kỹ năng và khả năng, từ việc lắng nghe và hiểu ý kiến của người khác đến việc đề xuất và thảo luận với mục tiêu đạt được sự đồng thuận hoặc giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên liên quan.
Kỹ năng tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề là hai khái niệm có liên quan nhưng không hoàn toàn giống nhau.
Kỹ năng tư duy phản biện: là khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra nhận định một cách logic và khách quan. Kỹ năng tư duy phản biện giúp bạn xem xét một vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, đưa ra luận điểm dựa trên bằng chứng và lập luận hợp lý, và nhận ra các mâu thuẫn logic.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: là khả năng tìm ra giải pháp cho các tình huống phức tạp và khó khăn. Kỹ năng giải quyết vấn đề giúp bạn xác định và phân tích vấn đề, thu thập thông tin liên quan, tạo ra các giải pháp sáng tạo và đánh giá tính khả thi của chúng, và thực hiện các quyết định hiệu quả để giải quyết vấn đề.
Buổi học tại lớp do TS. Hoàng Cử Long - Giảng viên Trường ĐH Kinh Tế TPHCM đứng lớp
Thông qua Khóa học Kỹ năng quản lý - Kiểm soát cảm xúc của Tây Nguyên Phim, chúng tôi tin rằng bạn sẽ thay đổi và khẳng định được bản thân của mình trong công việc, học tập và cuộc sống.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Đối tượng tham gia
Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp
Đội ngũ quản lý cấp trung
Những người đang tham gia làm việc trong các môi trường doanh nghiệp
Tất cả những ai có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này
Đặc biệt: Khóa học này chỉ dành riêng cho các học viên tại Tây Nguyên Phim
- Học phí: 6.000.000/3 tháng
- Lịch học: Chủ nhật: 9h00 - 12h00 (2ca)
Chương trình học:
Kỹ năng quản lý - kiểm soát cảm xúc
Kỹ năng Thương thuyết trong kinh doanh
Kỹ Năng tư duy phản biện - Giải quyết vấn đề
Ngoài ra các học viên còn được học thêm các kỹ năng như:
Kỹ năng giao tiếp văn phòng
Kỹ năng quản lý biểu cảm gương mặt và hình thể
Kỹ năng tư duy dịch vụ
Kỹ năng định vị bản thân
Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
Giảng viên:
1./ Th.S – NSUT Công Ninh: Th.S – NSUT Công Ninh tên đầy đủ là Nguyễn Công Ninh là một diễn viên, đạo diễn người Việt Nam. Thầy là chủ nhiệm Khoa đạo diễn tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TPHCM. Thầy từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (2011)
2./ TS. Hoàng Cửu Long: Giảng viên trường ĐH Kinh tế TPHCM. Tiến sĩ Hoàng Cửu Long là Phó trưởng khoa của Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing (KDQTM), UEH. Bên cạnh đó, thầy còn là Trưởng bộ môn Phát triển năng lực nghề nghiệp thuộc KQM. Thầy Long từng là giám đốc tiếp thị hoặc cố vấn cao cấp ở các tập đoàn trong và ngoài nước như O & M Group, AB Bank, Tập đoàn Phương Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam v.v… Thầy Hoàng Cửu Long là thành viên của Hiệp hội marketing Việt Nam – VMA. Thầy cũng có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức chính phủ như VCCI, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, thầy được biết đến là một giảng viên cao cấp trong các chương trình đào tạo chuyên sâu như CEO, CFO, SMD
3./ Diễn Viên Hữu Nghĩa: Là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh đồng thời là một trong những trụ cột của Sân khấu kịch Sài Gòn.
4./ TS. Nguyễn Tấn Trung: Trưởng Phòng Tổng hợp Trường Kinh doanh - Đại học Kinh tế TP.HCM, Giảng viên chính Khoa Quản trị Trường Kinh doanh - Đại học Kinh tế TP.HCM
Những mảng nội dung tham gia: Kỹ năng làm việc nhóm, Tư duy phản biện, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng động viên nhân viên, Kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng về quản trị - Quản trị khởi nghiệp - Quản trị chất lượng - Các hệ thống quản lý chất lượng
Các doanh nghiệp đã tham gia giảng dạy: Ngân hàng Á Châu, Đại học Y dược TPHCM, BV Đại học Y dược TPHCM, Sài Gòn COOP, Sở KH-CN TPHCM, Sở KH-CN Đắk Lắk, Sở KH-CN Tiền Giang, Công Ty CP dịch vụ vận hành điện Miền Nam, Mercedes Benz CN Cộng Hoà
5./ Ths. Mai Thanh Hoài: Giảng viên - Chuyên gia huấn luyện
Ths Mai Thanh Hoài chuyên các kỹ năng lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, đội ngũ nhân lực, các kỹ năng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực. Ths Hoài cũng là chuyên gia kinh nghiệm về đào tạo về bán hàng.
Thầy đã có thời gian kinh nghiệm huấn luyện 4 năm tại trường đào tạo và huấn luyện Tân Đức (TD&T), tham gia vào Ban Giảng Huấn của trường huấn luyện và đào tạo ITD Việt Nam từ năm 2007. Năm 2007, thầy là Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Tiêu Dao Miền Nam. Thầy đang là giảng viên tại công ty tư vấn và đào tạo M.Q.C và tham gia đội ngũ ban giảng huấn tại ITD Việt Nam, Viện Kinh Tế Trường ĐH Kinh Tế (UEH)
Buổi học do MC Thanh Bạch đứng lớp
MỤC TIÊU KHÓA HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ - KIỂM SOÁT CẢM XÚC
Mục tiêu của khóa học quản lý và kiểm soát cảm xúc là giúp cá nhân hiểu và nắm bắt cảm xúc của mình, học cách quản lý và điều chỉnh cảm xúc một cách hiệu quả. Dưới đây là một số mục tiêu chính của khóa học này:
Tự nhận thức: Khóa học nhằm giúp người học nhận biết, đặt tên và hiểu rõ hơn về các cảm xúc của mình
Quản lý cảm xúc: Người học được trang bị các kỹ thuật và công cụ để làm giảm căng thẳng, giải tỏa cảm xúc tiêu cực và tạo ra trạng thái cảm xúc tích cực. Điều này bao gồm việc thực hành kỹ thuật thở sâu, tập trung vào suy nghĩ tích cực, và sử dụng kỹ năng tự quản lý cảm xúc.
Xây dựng quan hệ tốt: Người học sẽ được hướng dẫn cách lắng nghe và thể hiện sự quan tâm đến cảm xúc của người khác, nhạy bén trong phản ứng và tương tác với người khác dựa trên sự hiểu biết về cảm xúc.
Tăng cường hiệu suất làm việc: Người học sẽ học cách đối phó với áp lực và căng thẳng, giữ được sự tập trung và sự tự tin trong công việc, và tạo môi trường làm việc tích cực.
Buổi học tại lớp do Diễn viên hài Hữu Nghĩa đứng lớp
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
- Công ty Tây Nguyên Phim
- ĐC: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM
- ĐT: 028 6273 3715 - 0916 955 085 - 093 2269 135
- Website: taynguyenfilm.com/ taynguyenfilm.vn
- Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K
- Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM