KỸ NĂNG GIAO TIẾP CƠ BẢN 2024

Lượt xem: 91

KỸ NĂNG GIAO TIẾP CƠ BẢN 2024

 

Kỹ năng giao tiếp cơ bản 2024 tại Tây Nguyên Phim, là một trong những khóa học được tìm kiếm và đăng ký nhiều nhất hiện nay. Khóa học không những giúp bạn hiểu rõ hơn về giao tiếp, tầm quan trọng của nó. Đặc biệt nó còn giúp cho bạn nắm vững các hình thức, kỹ năng. Tùy vào từng đối tượng, hoàn cảnh mà bạn biết áp dụng cách thức nào cho phù hợp

Không khí lớp học kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn Tiến Sĩ Huỳnh Thanh Tú

TRUNG TÂM DẠY GIAO TIẾP CHẤT LƯỢNG

 

Đến với khóa học giao tiếp ngắn hạn tại Tây Nguyên Phim. Có rất nhiều khung thời gian để bạn có thể lựa chọn thời gian học phù hợp. Tin chắc rằng khóa học sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích và cực kỳ thú vị.

Lịch học: 

  • LỚP TỐI 2 - 4:  18h30 - 20h30
  • LỚP TỐI 3 - 5:  18h30 - 20h30
  • LỚP CHỦ NHẬT:  13h30 - 17h00 [ học 2 ca ]

Thời gian học và học phí:

  • THỜI GIAN: 3 Tháng
  • HỌC PHÍ:  5.000.000đ / khóa

Không khí buổi học dưới sự hướng dẫn của GV Thanh Thương

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào khoá học giao tiếp tại Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng giúp các bạn tự tin khi giao tiếp; Luyện thanh tập luyến, láy, ngân, rung và còn được học thêm diễn xuất trước ống kính. Đặc biệt hơn nữa, các bạn sẽ được thực hành ghi hình trước máy quay giúp các bạn rèn luyện kỹ năng được tốt nhất. Những điều này chỉ có tại Tây Nguyên Phim mà nơi khác bạn sẽ không tìm thấy.

KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ THÔNG MINH

 

  1. Biết quan sát, lắng nghe

Kỹ năng lắng nghe và quan sát, là những điều quan trọng trong giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp ứng xử. Nếu không biết những điều này, bạn có thể hành động hấp tấp, vội vàng, dẫn tới sai lầm. Hãy biết quan sát để hiểu rõ hơn vấn đề, lắng nghe để biết cách ứng xử cho phù hợp.

  1. Biết trên dưới, phải trái - Kỹ năng giao tiếp ứng xử thông minh

Khi giao tiếp với mọi người, bạn nên biết cách xưng hô, hành xử sao cho phải lẽ. Đây là điều căn bản trong giao tiếp.

Khi giao tiếp, bạn cũng cần cần tuyệt đối tránh cách nói chuyện trống không. Điều này sẽ đánh giá con người bạn. Bạn sẽ trở nên thiếu lịch sự, thô lỗ trong mắt người khác.

  1. Chân thành, tự nhiên khi giao tiếp

Việc tỏ ra khó chịu, gượng ép sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn khó gần. Hoặc việc “thảo mai” khi giao tiếp, có thể lấy lòng được mọi người lúc đầu. Nhưng khi nhận ra, họ sẽ dần tránh xa bạn. Do đó, bạn nên giữ thái độ chân thành, tự nhiên. Đây là điều rất đơn giản phải không?

Hình ảnh giảng viên tại trung tâm Tây Nguyên Phim

>>> Xem thêm: Khóa học giao tiếp nâng cao tại đây.

  1. Tôn trọng người khác

 

Không phải tất cả mọi người đều giống nhau. Vậy nên, trong giao tiếp – ứng xử, điều quan trọng là cần biết tôn trọng nhau. Người ta thường ví: “Tôn trọng nhân viên là mỹ đức – Tôn trọng khách hàng là ý thức – Tôn trọng đối thủ là độ lượng. Tôn trọng tất cả mọi người chính là giáo dưỡng”.

Đừng nên áp đặt suy nghĩ, hành động của mình lên người khác. Cũng đừng vì thỏa mãn cảm xúc của bản thân, mà dễ dàng xúc phạm, làm tổn thương người khác. Hãy luôn nhớ nguyên tắc này để trở thành người có kỹ năng giao tiếp ứng xử thông minh.

Biết mình là ai, biết tôn trọng người khác là Kỹ năng giao tiếp ứng xử thông minh

  1. Giữ một khoảng cách vừa phải

Giao tiếp ứng xử là một kỹ năng sống rất hay và có nhiều điều phải chú ý. Giữ một khoảng cách khi giap tiếp, là một lưu ý nhỏ nhưng rất cần thiết. Tùy vào tình huống, bạn nên có cách xử lý phù hợp.

Hơn nữa, khi nói chuyện với tập thể, bạn không nên có những hành động “mất điểm” như: thì thầm vào tai người bên cạnh, ghi giấy chuyển cho người khác,…

MC Thanh Bạch hướng dẫn học viên cách tự tin trước đám đông

  1. Giao tiếp bằng ánh mắt

 

Ngoài lời nói, ánh mắt cũng có “trọng lượng” đáng chú ý. Khi nói chuyện, bạn nên nhìn thẳng vào người đối diện. Tuy nhiên, bạn không nên nhìn chằm chằm khiến họ bối rối. Thi thoảng, bạn nên đưa mắt nhìn xung quanh. Điều này giúp cả hai giảm tải căng thẳng. Thêm nữa, bạn cũng chú ý, không nên đảo mắt liên hồi. Hành động như vậy sẽ thể hiện bạn không tự tin và khiến người khác khó tin tưởng.

  1. Giao tiếp ứng xử có văn hóa, đạo đức

Khi giao tiếp, tránh văng tục chửi bậy hoặc có những hành vi, hành động thô lỗ, mất lịch sự. Điều này còn giúp duy trì những mối quan hệ thân thiết. Đó là mối quan hệ trong gia đình, quan hệ cộng đồng, quan hệ hợp tác trong kinh doanh,..

Người giao tiếp ứng xử có văn hóa, đạo đức bao giờ cũng sẽ được nể trọng hơn.

đăng ký học

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 - 0916.955.085 - 0932 269 135
  • Website: taynguyenfilm.edu.vn
  • Email: taynguyenfilm@gmail.com

VIDEO THỰC HÀNH TRƯỚC ỐNG KÍNH CỦA HỌC VIÊN

VIDEO BUỔI HỌC THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Công Ty Tây Nguyên Phim

Thành lập 15/04/2008

Lĩnh vực hoạt động :

Sản xuất chương trình truyền hình, Sản xuất phim, Sản xuất TVC quảng cáo ….

Đào tạo diễn viên – Diễn viên hài – Diễn viên kịch

Đào tạo diễn viên nhí

Đào tạo MC truyền hình – MC sự kiện – MC tiệc cưới

Đào tạo MC nhí

Dạy các khóa học thanh nhạc – Luyện thanh – Khóa học hát karaoke – Luyện thi các dòng nhạc trữ tình Bolero

Đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp

Đào tạo ca sĩ nhí

Dạy các kỹ năng mềm – Kỹ năng đứng trước công chúng – Kỹ năng cầm micro – Kỹ năng giới thiệu – Kỹ năng giao tiếp ứng xử – Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

Đào tạo người mẫu – Tạo dáng đứng trước ống kính

Nhận chụp hình các quảng cáo sản phẩm – Thời trang…

Nhận dàn dựng kịch, tiểu phẩm văn nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tổ chức văn nghệ

Tổ chức các chương trình ca nhạc, even, sự kiện….

© Copyright 2020-2024 Tây Nguyên Phim. Thiết kế bởi Zozo