KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC BẢN THÂN TRONG CÔNG VIỆC

KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC BẢN THÂN TRONG CÔNG VIỆC

Cuộc sống hiện đại diễn ra với nhịp độ ngày càng nhanh, áp lực cũng nhiều hơn trước. Điều này khiến con người đôi lúc phải đối mặt với những cảm xúc tiêu cực. Đó có thể là sự lo lắng, sợ hãi, hay nổi giận, cáu gắt. Khi đó con người ta khó lòng làm chủ được cảm xúc của bản thân. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống thường ngày và công việc của bạn. Vì vậy Tây Nguyên Phim muốn gửi đến bạn đọc, những bí mật của kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân trong công việc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

ĐIỀU CẦN LÀM ĐỂ QUẢN LÝ CẢM XÚC

 

Tại khóa học kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân trong công việc, tại Tây Nguyen Phim hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn một vài điều cần biết. Để có thể kiểm soát cảm xúc tốt.

Tự nhận thức bản thân

  • Để điều tiết và quản lý cảm xúc hiệu quả, bạn cần nhận thức bản thân mình rõ ràng nhất, từ điểm mạnh đến điểm yếu. Hãy lập danh sách đó và gửi cho một vài người bạn thân thiết nhờ họ đánh giá. Từ đó, lên kế hoạch khắc phục chúng. Khi đã hiểu rõ bản thân thì trong các trường hợp rắc rối, bạn sẽ nghĩ đến trách nhiệm của bạn thân và tập trung để xử lý chúng. Thay vì phàn nàn và đổ lỗi cho người khác. Hãy nghĩ tới: “Trong chuyện này, mình cũng có trách nhiệm, mình nên làm như thế này mới đúng… mình cần giúp đỡ mọi người…”.

Tập suy nghĩ lạc quan

  • Trong cuộc sống, ta sẽ không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra để thay đổi. Song, chỉ có một thứ mà ta có thể thay đổi, đó chính là thái độ sống. Đối mặt với mọi việc bằng thái độ lạc quan hay bi quan là lựa chọn của chúng ta. Khi bạn lạc quan, sẽ rất dễ dàng cảm nhận những điều tươi đẹp của cuộc sống hàng ngày. Lạc quan chính là kết quả của một tâm hồn cởi mở, làm một yếu tố quan trọng của việc nâng cao trí tuệ cảm xúc của bạn. Từ đó, nhìn nhận mọi việc bằng thái độ tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và tìm được nhiều phương pháp để giải quyết hơn.

Tập trung vào vấn đề cần giải quyết

  • Con người không ai hoàn hảo và ai cũng có thể mắc những sai lầm. Cho dù bạn có tức giận, trách mắng những lỗi lầm của người khác, thì cả bạn và họ cũng không giải quyết được vấn đề. Tốt hơn là dừng ngay việc phàn nàn và đổ lỗi cho người khác và ưu tiên cùng nhau trước mắt tìm phương án giải quyết. Để hạn chế hậu quả của vấn đề có thể gây ra.

KỸ NĂNG - NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP XUẤT SẮC

 

1./ Giới thiệu về giao tiếp

  • Tầm quan trọng của giao tiếp
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoPhần này sẽ giúp bạn

  • Xác định ý nghĩa của giao tiếp và tiến trình giao tiếp thành công
  • Xác định các trở ngại trong giao tiếp và cách khắc phục
  • Xác định các cách thức giao tiếp hiệu quả trong tổ chức và trong công việc
  • Truyền đạt thông điệp một cách thành công

2./ Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ

  • Xác định các loại hình và ý nghĩa của giao tiếp bằng ngôn ngữ không lời
  • Thể hiện ngôn ngữ không lời phù hợp với lời nói
  • Hoàn thiện cách sử dụng ngôn ngữ không lời trong giao tiếp

lớp đào tạo mc tiệc cưới tại quận 7

Không khí lớp dạy kỹ năng mềm tại Tây Nguyên Phim

3./ Nghệ Thuật Lắng Nghe và ứng Xử Trong Giao Tiếp
  • Xác định các cách lắng nghe hiệu quả
  • Sử dụng kỹ năng lắng nghe để giao tiếp hiệu quả
  • Xác định các trở ngại trong việc lắng nghe và các cách thức hoàn thiện
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả
4./ Giao tiếp giữa các cá nhân
  • Tạo bầu không khí giao tiếp tích cực
  • Các chiến lược trong giao tiếp
  • Cấu trúc thông điệp của bạn
  • Phản hồi thông tin.
  • Kỹ năng xây dựng và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng.
  • Xử lý khi khách hàng giận dữ, khó tính.
  • Giao tiếp phi bạo lực.
  • Thực hành tình huống giả định.

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoKỹ năng này trong lớp đào tạo giao tiếp hiệu quả sẽ giúp bạn

  • Xây dựng mối quan hệ một cách tự tin và hiệu quả
  • Sử dụng các cách thức và kỹ năng giao tiếp để giao tiếp thành công trong công việc.
  • Biết cách xử lý khôn ngoan các khách hàng khó tính, đang giận dữ.

khóa học kỹ năng lãnh đạo cấp tốc

Không khí lớp dạy kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

LỊCH HỌC CỦA LỚP NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP 
 
  • Lịch học: 

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 2 - 4:  18h30 - 20h30

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 3 - 5:  18h30 - 20h30

                   khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP CHỦ NHẬT:  13h30 - 17h00 [ học 2 ca ]

  • Thời gian học và học phí:

THỜI GIAN:  12 TIẾT [ 6 BUỔI ĐÔI ]. Tuần học 2b

HỌC PHÍ:  5.000.000 đ/khóa

Học luyện giọng nói ở đâu

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của BTV - PTV Đinh Xuân Mai

  • Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085

Website: taynguyenfilm.vn

Email: taynguyenfilm@gmail.com

khóa học giao tiếp tâm lý với lãnh đạo

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Công Ty Tây Nguyên Phim

Thành lập 15/04/2008

Lĩnh vực hoạt động :

Sản xuất chương trình truyền hình, Sản xuất phim, Sản xuất TVC quảng cáo ….

Đào tạo diễn viên – Diễn viên hài – Diễn viên kịch

Đào tạo diễn viên nhí

Đào tạo MC truyền hình – MC sự kiện – MC tiệc cưới

Đào tạo MC nhí

Dạy các khóa học thanh nhạc – Luyện thanh – Khóa học hát karaoke – Luyện thi các dòng nhạc trữ tình Bolero

Đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp

Đào tạo ca sĩ nhí

Dạy các kỹ năng mềm – Kỹ năng đứng trước công chúng – Kỹ năng cầm micro – Kỹ năng giới thiệu – Kỹ năng giao tiếp ứng xử – Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

Đào tạo người mẫu – Tạo dáng đứng trước ống kính

Nhận chụp hình các quảng cáo sản phẩm – Thời trang…

Nhận dàn dựng kịch, tiểu phẩm văn nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tổ chức văn nghệ

Tổ chức các chương trình ca nhạc, even, sự kiện….

© Copyright 2020-2022 Tây Nguyên Phim. Thiết kế bởi Zozo