BÍ QUYẾT GIAO TIẾP THÀNH CÔNG
Lượt xem: 432
BÍ QUYẾT GIAO TIẾP THÀNH CÔNG
Bạn đã biết bí quyết giao tiếp thành công chưa? Làm sao để bạn có thể giao tiếp tốt, tạo được thiện cảm với những người đối diện? Bạn có biết giao tiếp bao gồm những hình thức nào không? Và làm cách nào bạn có thể tạo ấn tượng trong mắt đối tác, bạn bè, những ngừơi thân xung quanh. Tất cả đều có trong khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim, hãy tham gia khóa học để có cho mình những tuyệt chiều giao tiếp xuất sắc, vạn người mê nha
Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch
KỸ NĂNG GIAO TIẾP THÀNH CÔNG
Ngày nay mọi loại hình công việc, đều đòi hỏi nhân viên phải có bí quyết giao tiếp thành công. Đây là một kỹ năng rất quan trọng, bên cạnh yếu tố chuyên môn. Bởi nó giúp bạn trở thành một nhân viên hoàn hảo, và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Do đó hãy không ngừng cải thiện và vun đắp kỹ năng giao tiếp nơi công sở để gặt hái thành công.
1. Sắp xếp suy nghĩ trước khi nói
- Nếu không có tổ chức, bạn sẽ nói ngay những điều mình nghĩ một cách rời rạc, thiếu logic, thậm chí lỡ lời, nói cả điều không nên nói. Để tránh tình huống đó, hãy cố gắng sắp xếp suy nghĩ của mình theo trình tự trước khi nói.
- Nếu tham gia một cuộc đối thoại liên tục, bạn nên nói với tốc độ chậm (nhưng không quá chậm chạp, ngắt quãng dài). Để có thời gian suy nghĩ và phản ứng một cách thích hợp.
2. Lắng nghe mọi người xung quanh
- Hãy để ý những người xung quanh bạn và xác định ai là người giao tiếp tốt, ai là người không khéo léo trong ăn nói. Từ thực tế của họ, bạn có thể rút ra kinh nghiệm cho bản thân : Học hỏi ưu điểm của người giao tiếp tốt và tránh sai lầm của người không khéo léo.
- Tuy nhiên, bạn không nên copy y nguyên cách nói chuyện của người khác. Hãy tự tạo cho mình một phong cách tự tin, riêng biệt để ai cũng có thể nhận thấy đó chính là bạn.
- Không phản ứng lại ngay lập tức
- Cũng như lời khuyên đầu tiên, bạn nên dành khoảng 10 - 15 giây. Để hình thành suy nghĩ của mình thay vì, phản ứng lại ngay tức khắc trước một câu hỏi hay lời đề nghị.
Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của BTV - PTV Đinh Xuân Mai
3. Đọc nhiều
- Đây là điều rất cần thiết bởi nó là nguồn kiến thức của bạn và khi có kiến thức bạn sẽ có cơ sở để giao tiếp tự tin và hiệu quả hơn. Do đó, hãy tích cực đọc những bài báo hay, câu chuyện ý nghĩa cả trong và ngoài lĩnh vực của bạn. Nhờ đó, bạn cũng có thể đa dạng hóa chủ đề cho các cuộc nói chuyện với đồng nghiệp và sếp ngoài công việc.
4. Xây dựng tự tin
- Phải tự tin bạn mới có thể phát biểu trước đám đông và mạnh dạn chia sẻ ý kiến của mình. Và để xây dựng sự tự tin, bạn phải không ngừng bồi dưỡng kiến thức cho bản thân.
Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của Tiến Sĩ Hoàng Cửu Long
5. Thể hiện ngôn ngữ cử chỉ hợp lý
- Bạn đã hội tụ những điều trên, nhưng vẫn còn một yếu tố không thể thiếu để giao tiếp thành công: Ngôn ngữ cử chỉ. Ngôn ngữ cử chỉ phải song song và phù hợp với lời nói của bạn. Vai thẳng và nghiêm chứng tỏ bạn đã sẵn sàng cho cuộc nói chuyện. Lưu ý ở công sở, bạn không thể nói chuyện với sếp và đồng nghiệp trong tư thế thoải mái như ở nhà.
Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của Diễn Viên - MC Cao Mỹ Kim
LỊCH HỌC CỦA LỚP NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP
-
Lịch học:
LỚP TỐI 2 - 4: 18h30 - 20h30
LỚP TỐI 3 - 5: 18h30 - 20h30
LỚP CHỦ NHẬT: 13h30 - 17h00 [ học 2 ca ]
-
Thời gian học và học phí:
THỜI GIAN: 12 TIẾT [ 6 BUỔI ĐÔI ]. Tuần học 2b
HỌC PHÍ: 5.000.000 đ/khóa
Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của BTV - PTV Đinh Xuân Mai
-
Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM
Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085
Website: taynguyenfilm.vn
Email: taynguyenfilm@gmail.com
VIDEO BUỔI HỌC THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN
VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN PHƯƠNG KHUYÊN
ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM