Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp
Lượt xem: 48
Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp
Trong kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ mua sản phẩm hay dịch vụ mà họ còn mua trải nghiệm, cảm giác và giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho họ. Để tạo nên những trải nghiệm tích cực đó, kỹ năng chăm sóc khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Khóa học chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp được Tây Nguyên Phim thiết kế nhằm trang bị những kiến thức về nghề bán hàng và các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Hình ảnh giảng viên Tây Nguyên Phim đào tạo cho doanh nghiệp
Vì sao nên tham gia khóa học chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp?
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống còn hạn chế.
- Chưa biết cách kiểm soát cảm xúc khi gặp khách hàng khó tính.
- Xử lý khiếu nại còn lúng túng, dễ gây căng thẳng và mất thiện cảm.
- Chưa nắm được quy trình chăm sóc khách hàng bài bản từ trước – trong – sau bán hàng.
- Thiếu kỹ năng duy trì mối quan hệ để giữ chân khách hàng cũ.
- Chưa thấu hiểu tâm lý khách hàng, dẫn đến tư vấn chưa đúng trọng tâm.
- Thiếu kỹ năng đặt câu hỏi, lắng nghe và phản hồi khiến trải nghiệm khách hàng không trọn vẹn.

Hình ảnh giảng viên Tây Nguyên Phim đào tạo cho doanh nghiệp
Lợi ích khi tham gia khóa học chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
- Hiểu rõ những yếu tố cốt lõi quyết định chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo nghệ thuật giao tiếp để tạo thiện cảm và kết nối tốt với khách hàng.
- Biết cách đánh giá tình huống và đưa ra hướng xử lý linh hoạt, chuyên nghiệp.
- Xây dựng quan hệ bền vững và chuyển đổi khách hàng thành người ủng hộ trung thành.
- Nhận diện các lỗi phổ biến trong chăm sóc khách hàng để tránh lặp lại sai sót.
- Biết cách thiết kế và triển khai các kịch bản CSKH phù hợp với mô hình doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ nhằm tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Hình ảnh giảng viên Tây Nguyên Phim đào tạo cho doanh nghiệp
Nội dung khóa học chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
- Kỹ năng dùng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ tiếp xúc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng xã giao với khách hàng.
- Kỹ năng xử lý những than phiền.
- Kỹ năng lắng nghe để tìm hiểu nhu cầu, thái độ, tâm lý của khách hàng.
- Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp với khách.
- Kỹ năng trả lời câu hỏi và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Kỹ năng giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Kỹ năng thương lượng với khách hàng khó tính.
- Kỹ năng vượt qua sự từ chối của khách hàng.
- Kỹ năng gây thiện cảm với khách hàng.

Hình ảnh giảng viên Tây Nguyên Phim đào tạo cho doanh nghiệp
Đặc biệt
- Khóa học được xây dựng dành riêng cho từng doanh nghiệp.
- Chương trình đào tạo kết hợp hài hòa giữa kiến thức học thuật và phương pháp đào tạo mang tính nghệ thuật, giúp học viên vừa dễ tiếp nhận vừa áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc.
- Đội ngũ giảng dạy gồm: Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Diễn giả đến từ Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh cùng với các MC, Nghệ sĩ, Đạo diễn, Diễn viên giàu kinh nghiệm và uy tín trong ngành.
- Chúng tôi sẵn sàng thiết kế chương trình đào tạo theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực và định hướng chiến lược của mỗi doanh nghiệp.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm
Ngoài ra Tây Nguyên Phim Entertainment còn có các khóa học khác cho doanh nghiệp
- Khóa học định vị bản thân cho doanh nghiệp.
- Khóa học văn hóa doanh nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
- Khóa học chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
- Khóa học tư duy dịch vụ cho doanh nghiệp.
- Khóa học xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Khóa học tư duy bán hàng cho doanh nghiệp.
- Khóa học giao tiếp trong công sở cho doanh nghiệp.
- Khóa học chăm sóc sức khỏe tinh thần cho doanh nghiệp.
- Khóa học giao tiếp thuyết trình cho doanh nghiệp.
- Khóa học giao tiếp lãnh đạo cho doanh nghiệp.
- Khóa học kỹ năng lập kế hoạch cho doanh nghiệp.
- Khóa học truyền cảm hứng cho doanh nghiệp.
- Khóa học quản lý xung đột cho doanh nghiệp.
- Khóa học kỹ năng làm việc nhóm cho doanh nghiệp.
- Khóa học khen thưởng động viên cho doanh nghiệp.
- Khóa học kỹ năng làm việc dưới áp lực trong công việc doanh nghiệp.
- Khóa học kỹ năng mềm cho doanh nghiệp.
- Khóa học kỹ năng thương thuyết trong kinh doanh.
- Khóa học tư duy phản biện - giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp.
- Khóa học kỹ năng quản lý - Kiểm soát cảm xúc cho doanh nghiệp.

Trao bằng cuối khóa cho học viên
Mọi thông tin cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
- Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00 (từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
- Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường Chợ Quán, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0916 955 085 - 028 6273 3715 - 0932 269 135
HỌC VIÊN THỰC HÀNH
ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

